asus ally

ASUS ROG ALLY เครื่องเกมส์พกพา

ASUS ROG ALLY

ROG ALLY

#playALLYourgames

ASUS ROG ALLY เครื่องเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Steam, Xbox Game Pass, Epic, GOG และอื่นๆ

WE TIME:HOME ENTERTAINMENT SYSTEM

เปลี่ยน ROG Ally ให้กลายเป็นเครื่องคอนโซลที่สามารถเชื่อมต่อกับหน้าจอ พร้อมทั้งคอนโทรลเลอร์ได้อีกหลายตัว ที่ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับเพื่อนของคุณ

ROG ALLY เครื่องเล่นเกม

Game Library

เมื่อคุณมีเกมจากแพลตฟอร์มที่แตกต่างกันจะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เราได้ออกแบบ Armory Crate รุ่นพิเศษสำหรับรวมเกมของคุณในแพลตฟอร์ม ที่ต่างกัน มารวมกันอยู่ในที่เดียวกัน

Game on the go

เล่นเกมและเนื้อหาที่คุณชื่นชอบได้นานหลายชั่วโมงโดยไม่ต้องกังวลเรื่องสายชาร์จ ที่รองรับการชาร์จอย่างรวดเร็ว ทำให้สามารถชาร์จจาก 0-50% ในเวลาเพียง 30 นาที

*Fast Charging Technology is tested while the device is powered off with the default adapter included with the device. Charging time may vary +/- 10% due to System tolerance.

Man holding and gaming on an Ally, with his face partially obscured by the machine.
ทำเว็บ
ms access

Zero Gravity, Zero Distraction, 100% Performance

Zero Gravity Thermal System

ROG Ally ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คุณเล่นได้ทุกที่ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีระบบระบายความร้อนที่มีความยืดหยุ่นสูง ระบบระบายความร้อนแบบดั้งเดิมที่จำเป็นต้องวางเครื่องไว้ในองศาที่กำหนดเท่านั้น และเพื่อช่วยให้ท่อความร้อนหมุนเวียนความร้อนออกจากระบบด้วยท่อที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษว่าว่าจะเอียงสักเท่าไหร่ก็ตาม

Lightning Fast. Crystal Clear.

เครื่องที่มีประสิทธิภาพสูงต้องมาพร้อมกับจอแสดงผลที่มีสเปคสูงเช่นกัน และ ROG Ally แม้จะมีตัวเครื่องขนาดที่เล็ก แต่มาพร้อมกับหน้าจอที่เต็มไปด้วยคุณสมบัติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ด้วยหน้าจอสัมผัสบนความละเอียด 1080p พร้อมอัตราการรีเฟรช 120Hz และรองรับ FreeSync Premium จอแสดงผลขนาด 7 นิ้วนี้จะมอบความสุขให้กับการเล่นเกมอย่างแท้จริง และด้วยมาตรฐานสีที่สูงถึง 100% sRGB คุณจึงวางใจได้ว่าเนื้อหาทั้งหมดของคุณมีลักษณะตรงตามที่ผู้ผลิตเกมต้องการ

Refresh rate 120Hz

Full HD 1080p

7-inch Touch Panel

Response Time 7ms

Wide Color Gamut

sRGB 100%

ROG Ally เครื่องเกมส์พกพา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial